วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

กิจกรรมรับน้อง เอกชีววิทยา

กิจกรรมการรับน้องของ "เอกชีววิทยา"  คณะวิมยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
พ.ศ. 2555









ความทรงจำในช่วงเวลาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในช่วงรับน้อง


เข้าแถวตอนเช้าเพื่อรอเข้าฐานต่างๆ


เป็นขนมที่อร่อยม๊วกๆๆๆ ^O^


ขนมจีนที่ไม่มีขายที่อื่น มีที่นี่ที่เดียว>>>เอกชีววิทยา


น้ำหวานๆเชิญทางนี้ค่ะ ^^


เป็นเท้าที่เปื้อนสิ่งต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีดี


ถึงแม้จะวิ่งไม่พร้อมกัน  แต่จุดหมายของพวกเราก็คือที่เดียวกัน



กิจกรรมในร่มก็มีน๊าาาา


เหนื่อยหน่อยก็พักได้  พี่เขาไม่โหดหรอก อิอิ


พี่สาลี่ พี่รหัสหนูเอง น่ารักๆ


พี่ทีนพี่รหัสหนูอีกคน  ดูดีๆค่ะ


สายรหัส บ้านหมีพูห์ น่ารักๆ


สายรหัสอีกสาย ชื่อว่าครอบครัวตัวกลมค่ะ O.O


พี่ๆ นี่ไม่ค่อยจะชอบแกล้งหนูเลยน๊าาาา


และผลสรุป เราก็ได้เป็นครอบครัวเดียวกัคือ "ครอบครัว Biology"













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น